Bỏ qua nội dung chính
 

 

  • Phóng sự thời sự: Thành quả từ vùng đất APĐ anh hùng_3
  • Phóng sự thời sự: Thành quả từ vùng đất APĐ anh hùng_1
  • Phóng sự thời sự: Thành quả từ vùng đất APĐ anh hùng_2

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
6
1
8
Tình hình kinh tế xã hội 20 Tháng Mười Một 2012 9:10:00 SA

Tổng kết 5 năm phong trào "Người kinh doanh mới"

 

Chiều 13/11, tại Hội trường Quận ủy, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm (2008-2012) phong trào “Người kinh doanh mới” và Cuộc vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khoẻ gia đình và cộng đồng” năm 2012.
Phong trào “Người kinh doanh mới” được phát động hằng năm trong tiểu thương các chợ truyền thống, đăng ký thực hiện trên cơ sở 5 tiêu chuẩn cụ thể gắn với việc thực hiện nội quy chợ, thực hiện chợ văn minh thương nghiệp đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của tiểu thương các chợ. Phong trào ngày càng được sự quan tâm nhiệt tình của tiểu thương và chất lượng phong trào cũng từng bước vào chiều sâu, tạo được ý thức tự giác cho tiểu thương trong hoạt động kinh doanh, đồng thời giúp tiểu thương thêm gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau kinh doanh tốt. Bên cạnh đó, phong trào gắn với các CVĐ như “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khoẻ gia đình và cộng đồng”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Học tập làm theo tư tưởng, phong cách và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đều được các tiểu thương tham gia tích cực. Đặc biệt, cuộc vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” được sự tham gia ủng hộ và thu hút phụ nữ quan tâm thực hiện như đã có 31.623 hộ gia đình hội viên phụ nữ đăng ký thực hiện CVĐ “xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch” có 47 tổ thường xuyên vận động nhân dân trong tổ thực hiện tổng vệ sinh từ nhà ra đến ngõ vào mỗi cuối tuần; 10 chợ/11 phường thực hiện treo băng-rol tuyên truyền vào các đợt cao điểm, tháng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hội nghị cũng đã khen thưởng cho 11 tập thể, 13 cá nhân trong phong trào “Người kinh doanh mới; 11 tập thể và 11 cá nhân trong phong trào Cuộc vận động “Phụ nữ cả nước thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”. 
        Tin, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 8015