Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
9
8
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Chín 2011 1:20:00 CH

Họp mặt ngày truyền thống ngành văn hóa thông tin

 

Chiều 26/8, tại phòng họp ủy ban đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành văn hóa thông tin (28/6/1945 28/6/2011). Đến dự có ông Trần Ngọc Hổ - phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận, bà Lê Thị Hồng Nga - QUV - phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các ban ngành đoàn thể quận và các cán bộ phụ trách công tác văn hóa thông tin cấp cơ sở.
Tại buổi họp mặt, ông Đoàn Văn Lý - Trưởng phòng VHTT-TT quận đã ôn lại truyền thống của ngành văn hóa thông tin và báo cáo về công tác của ngành văn hóa thông tin quận trong 8 tháng. Theo đó, ngành Văn hóa - Thông tin quận đã tập trung các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa các sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương bằng nhiều hình thức, tổ chức các chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân thu hút hàng chục ngàn lượt người xem. Đặc biệt, Nhà truyền thống Tân Thới Nhất và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ xây dựng khang trang được đưa vào sử dụng đã phục vụ nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, tìm hiểu lịch sử và giáo dục truyền thống cho người dân trên địa bàn. Công tác tham mưu quản lý Nhà nước về lĩnh vực văn hóa - thông tin, TDTT, thông tin - truyền thông, du lịch, công tác gia đình trên địa bàn quận cũng được quan tâm thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm. 
Hội nghị cũng đã tặng 6 phần quà cho các cán bộ nguyên là lãnh đạo ngành VHTT và nghe những đóng góp cho ngành VHTT quận của các đại biểu dự họp mặt.
                                                                                                                Tin, ảnh: L.L

 


Số lượt người xem: 3823    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày