Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
6
3
2
Tin tức sự kiện 04 Tháng Tư 2013 9:25:00 SA

UBND quận làm việc với các phường về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội

 

Sáng 29/3, tại UBND phường Thới An, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng trưởng, phó các phòng, ban quận đã có buổi làm việc với UBND phường về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2013 và giải quyết những khó khăn vướng mắc của phường.
Tại buổi làm việc, bà Trịnh Thị Mỹ Lan - Bí thư, Chủ tịch UBND phường đã đề xuất, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc cần UBND quận hỗ trợ, giải quyết như việc các dự án tồn tại trên địa bàn phường quá lâu không thực hiện đã làm ảnh hưởng đến đời sống người dân; sớm hỗ trợ kinh phí tiến hành xây dựng văn phòng khu phố 4; bố trí vốn mồi để phường triển khai thực hiện hẻm số 460 - TA32(KP7), hẻm 244 Lê Văn Khương (KP4), hẻm 266 - TA26 (KP4, KP5); các vấn đề về ô nhiễm môi trường; buôn bán tự phát lấn chiếm ở khu vực cầu Trường Đai… Các phòng, ban quận cũng đã lần lượt trả lời những vướng mắc của phường. Theo đó, những vấn đề không thuộc thẩm quyền quận giải quyết, các phòng ban sẽ tham mưu quận sớm có văn bản đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị sớm thực hiện; riêng những vấn đề trong thẩm quyền quận giải quyết sẽ được các phòng ban phối hợp tích cực thực hiện trong thời gian sớm nhất.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, ông Trần Ngọc Hổ đã ghi nhận những kết quả mà tập thể cán bộ và nhân dân phường đạt được trong năm 2012. Để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2013, nhất là những việc ảnh hưởng trực tiếp đến an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội, tập thể lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ, đoàn thể phường cần phải phấn đấu, chủ động, sáng tạo, tích cực triển khai nhiệm vụ bằng nhiều hình thức giao việc cụ thể; bên cạnh đó có sự phối hợp tốt với các phòng, ban quận để có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2013.
Được biết, trong tuần qua, UBND quận cũng đã có các buổi làm việc về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2013 và giải quyết những khó khăn vướng mắc tại phường Tân Thới Nhất và Trung Mỹ Tây.           
Tin, ảnh: H.L
 

Số lượt người xem: 4345    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày