Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
6
1
0
4
Tin tức sự kiện 11 Tháng Sáu 2013 3:50:00 CH

Tuyên dương 90 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012

 

Ngày 4/6, Chi Cục thuế Quận 12 tổ chức hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012. Đến dự có bà Lê Thị Thu Hương - Phó Cục trưởng Cục thuế thành phố, ông Trần ngọc Hổ - Chủ tịch UBND Quận.
Trong bối cảnh khó khăn chung, Quận 12 chịu sự tác động lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ, ảnh hưởng đến nguồn và khả năng thu ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, với việc triển khai các biện pháp quản lý thuế, tổ chức thanh tra, kiểm tra, thu nộp NSNN, Quận 12 đã thực hiện hoàn thành dự toán thu NSNN được giao. Trong năm 2012, có 99 tổ chức và cá nhân trên địa bàn quận đã có những thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước được các cấp khen thưởng.
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh việc ngành thuế có được kết quả trong năm qua là nhờ có sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc khắc phục những trở ngại khó khăn, duy trì ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và ý thức tự giác chấp hành nghĩa vụ nộp thuế ngày càng cao của người nộp thuế. Mong muốn được tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến phản ánh đóng góp từ người nộp thuế để giúp ngành thuế hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn cho người nộp thuế, đồng thời giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn để cùng chung tay vói Quận 12 thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT-XH của quận và thành phố.
Hội nghị đã tuyên dương 6 đơn vị được nhận khen thưởng của Cục thuế thành phố và 27 doanh nghiệp, 57 hộ kinh doanh cá thể nhận khen thưởng của UBND quận đã có thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012.                                          
 Tin, ảnh: XT
 

Số lượt người xem: 3369    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày