Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
3
7
6
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười 2014 3:15:00 CH

Trên 578 tỷ đồng hỗ trợ vay vốn cho 45 doanh nghiệp, hộ kinh doanh

 

Các doanh nghiệp Quận 12 và Ngân hàng Sacombank ký kết vay vốn ưu đãi

Sáng 15/10, tại hội trường UBND quận, UBND Quận 12 - huyện Hóc Môn cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ký kết hỗ trợ vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn Quận 12 - huyện Hóc Môn. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - QUV, Phó Chủ tịch UBND Quận 12; bà Võ Thị Yến - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn cùng đại diện các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn 2 quận, huyện.

Theo đó, trong đợt ký kết này, thành phố sẽ hỗ trợ cho 45 doanh nghiệp, hộ kinh doanh của 2 quận, huyện với số tiền là trên 578  tỷ đồng (lãi suất cho vay từ 7% - 10,5%/năm) thông qua 8 ngân hàng là Vietcombank, Agribank, Sacombank, ACB, VietAbank, MBank, HDbank và Ngân hàng Phương Nam. Lễ ký kết tài trợ vốn vay ưu đãi cho thấy những đóng góp của các ngân hàng cho những chủ trương chính sách của chính phủ, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển, hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay và hoạt động hiệu quả trong thời gian tới. 

Dịp này, UBND Quận 12 đã tặng giấy khen cho Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Quận 12 là đơn vị đã thực hiện tốt chương trình kết nối doanh nghiệp trên địa bàn quận.                                 

 HL(BT)

 


Số lượt người xem: 2868    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày