Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
2
5
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Bảy 2017 11:00:00 SA

Ngày hội “Sắc màu tuổi thơ” lần V năm 2017 tại phường Tân Thới Hiệp

Sáng 09/7, tại trường Tiểu học Lê Văn Thọ, Ban chỉ đạo hè phường Tân Thới Hiệp đã tổ chức Ngày hội “Sắc màu tuổi thơ” lần V năm 2017 với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” cho tất cả các em thiếu nhi, đội nhóm đang tham gia sinh hoạt trên địa bàn phường.

Tiết mục dự thi múa FlashMob đến từ Đội khu phố 4A

Hơn 300 em thiếu nhi đã tham gia đồng diễn múa Dân vũ bài Bống Bống Bang Bang của nhóm nhạc V.Music. Tiếp đến, mỗi điểm sinh hoạt hè trên địa bàn phường sẽ là một đội thi tham gia tranh tài qua các môn trình diễn FlashMob; nấu ăn dân tộc; thiết kế thùng rác tái chế và chung kết Hội thi tiếng Anh “Hùng biện nhí hè 2017”. Ngoài ra, đến với Ngày hội các em còn được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng sách phục vụ của Trung tâm Văn hóa quận và các gian hàng làm xà phòng thạch của BCH Đoàn phường. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi, học tập lành mạnh cho các thiếu nhi trong dịp hè, qua đó giáo dục ý thức tự giác tích cực rèn luyện thể chất, bảo vệ môi trường sống cho các em.

Dịp này, các chiến sỹ trong chiến dịch Hành quận xanh của Chi đoàn Công an Quận 12 cũng tặng 25 suất học bổng cho các bạn thiếu nhi khó khăn, học tập tốt và sinh hoạt tích cực.

VTT


Số lượt người xem: 1182    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày