Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
7
2
2
Tin tức sự kiện 08 Tháng Chín 2017 9:30:00 SA

Tổng kết năm học 2016 - 2017: Trường THCS Nguyễn An Ninh nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 30/8, UBND quận đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2016 - 2017 và triển khai năm học 2017 - 2018. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; các đồng chí Thường trực Quận ủy - UBND - UB.MTTQ VN quận; lãnh đạo các phòng, ban, ngành quận và 11 phường cùng cán bộ, giáo viên tiêu biểu của ngành.

Lãnh đạo quận trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho

Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn An Ninh

Theo đó, trong năm học 2016 - 2017, toàn ngành có 3.097 cán bộ - giáo viên - nhân viên thuộc diện biên chế và hợp đồng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngày càng được nâng cao so với chuẩn, hầu hết giáo viên tâm huyết với nghề và luôn phấn đấu học tập rèn luyện trong công tác. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận luôn quan tâm và chú trọng đến công tác bồi dưỡng nâng chuẩn cho đội ngũ giáo viên toàn ngành, nên chất lượng năm sau luôn cao hơn năm trước. Công tác quy hoạch cán bộ quản lý giáo dục kế cận được thực hiện theo kế hoạch của UBND quận. Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và bố trí đội ngũ đầy đủ theo cơ cấu, bộ môn, ở các cấp học… Kết thúc năm học, UBND quận đã tuyên dương, khen thưởng cho 215 học sinh giỏi và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Quốc gia…

Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã phát động phong trào Thi đua yêu nước ngành năm học 2017 - 2018 với 6 nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi năm học mới.

Tại hội nghị, Trường THCS Nguyễn An Ninh đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; UBND thành phố tặng Cờ Thi đua xuất sắc năm học 2016 - 2017 cho 8 tập thể dẫn đầu khối thi đua của ngành, công nhận 47 tập thể đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc; 19 tập thể, 167 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố; UBND quận công nhận danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến cho 64 đơn vị, 334 chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở và khen thưởng cho các giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp thành phố, toàn quốc. Đặc biệt có 3 cá nhân được nhận Huy hiệu thành phố, 23 cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”.

H.H


Số lượt người xem: 1427    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày