Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
1
1
5
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười 2017 4:30:00 CH

Họp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 09/10, tại Khu du lịch Bến Xưa (phường Thạnh Lộc), Hội doanh nghiệp quận đã tổ chức buổi họp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 12 nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2017). Đến dự có lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận.

Lãnh đạo quận trao khen thưởng cho đại diện các doanh nghiệp

có nhiều đóng góp tích cực cho quận

Tại buổi họp mặt, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã phát biểu chúc mừng, chia sẻ, động viên các doanh nhân vượt qua mọi khó khăn trong điều kiện kinh doanh hiện nay; về phía quận sẽ luôn sát cánh và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển tốt nhất.

Dịp này, BCH Hội đã trao bằng chứng nhận cho 37 hội viên kết nạp mới, 22 bằng khen cho các cá nhân là đại diện các doanh nghiệp có đóng góp nhiều cho hoạt động Hội và phát triển kinh tế quận nhà trong năm qua. Ngoài ra, Hội cũng đã vận động các doanh nghiệp đóng góp vào Quỹ Vì Người nghèo Quận 12 với tổng số tiền thu được là 50 triệu đồng. Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp, đồng thời là dịp để lãnh đạo quận lắng nghe và chia sẻ đối với các doanh nghiệp, doanh nhân; từ đó tạo điều kiện thuận lợi giúp cho các doanh nhân trên địa bàn quận sản xuất kinh doanh đóng góp vào phát triển kinh tế quận nhà.

Cũng trong tuần qua, các đoàn cán bộ của quận tiếp tục đến thăm và vận động doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước tạo nguồn phát triển đoàn viên, đảng viên và thành lập tổ chức Đảng và các Đoàn thể chính trị - xã hội trong doanh nghiệp. Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ phía công ty, lãnh đạo quận cũng đã tuyên truyền về lợi ích khi doanh nghiệp có tổ chức đảng, đoàn thể và vận động chủ doanh nghiệp đồng thuận chủ trương của Đảng, Nhà nước về thành lập tổ chức Đảng, Đoàn thể chính trị - xã hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

T.T


Số lượt người xem: 1292    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày