Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
7
2
4
3
Tin tức sự kiện 05 Tháng Giêng 2018 1:55:00 CH

Tổng kết Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh

Sáng 29/12, tại Phòng họp Quận ủy, Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban dân vận Quận ủy

trao khen thưởng cho các tập thể

Hiện nay lực lượng Cựu tù chính trị và tù binh còn 146 người trong đó có 36 nữ. Trong năm qua, Ban liên lạc luôn coi trọng công tác chính trị tư tưởng thường xuyên như: tổ chức họp mặt, gặp gỡ vào các ngày truyền thống, ngày lễ… hỗ trợ làm hồ sơ cho các hội viên nhận trợ cấp hàng tháng theo Nghị định 31/2013/NĐ-CP ngày 09/4/2013 của Chính phủ, chăm lo Tết, thăm hỏi ốm đau cũng như viếng tang các hội viên qua đời chu đáo. Phối hợp cùng Ban liên lạc thành phố hỗ trợ cho 02 hội viên có bệnh hiểm nghèo tại phường Đông Hưng Thuận và Tân Thới Nhất với số tiền 20 triệu đồng, cử 02 đồng chí tham dự giỗ các đồng chí đã hy sinh tại Côn Đảo và Phú Quốc. Bên cạnh đó, có 08 đồng chí hội viên còn sức khỏe vẫn tiếp tục tham gia công tác ở tổ dân phố, khu phố, đoàn thể phường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; các đồng chí còn lại do vấn đề sức khỏe không trực tiếp tham gia vào các hoạt động, nhưng vẫn góp ý, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước…

Dịp này, UB.MTTQ VN quận đã trao khen thương cho 04 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ hoạt động của Ban liên lạc Cựu tù chính trị và tù binh quận.

TT


Số lượt người xem: 1813    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày