Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
7
2
1
4
Tin tức sự kiện 13 Tháng Chín 2010 10:45:00 SA

Người đảng viên trẻ năng động, nhiệt tình.

Anh Nguyễn Tùng Bảo Thanh, nhân viên Thanh tra xây dựng quận, giữ nhiệm vụ Tổ trưởng tổ kiểm tra xây dựng 2, phụ trách phường Hiệp Thành. Với vai trò trên, anh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tích cực tham mưu lãnh đạo cơ quan xử lý kiên quyết đối với các trường hợp vi phạm, đề xuất nhiều giải pháp quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn các phường.

Là đảng viên trẻ của Chi bộ, anh luôn xung kích đi đầu trong việc tham gia các hoạt động của Chi bộ và cơ quan cũng như các hội thi do Quận ủy tổ chức, tiêu biểu như hội thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ quận 12” của Quận ủy nhằm chào mừng 13 năm thành lập quận, anh cùng 2 đoàn viên trong cơ quan đã tìm hiểu kiến thức về quận nhà, nhiệt tình tham gia và Đội của anh đã đạt giải khuyến khích. Trong sinh hoạt Đảng, anh luôn có ý thức đấu tranh xây dựng nội bộ, chống lại các biểu hiện tiêu cực và không ngừng thực hiện làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác Hồ.

Ngoài ra, với nhiệm vụ là Bí thư Chi đoàn cơ quan, anh Nguyễn Tùng Bảo Thanh đã lãnh đạo Chi đoàn Thanh tra xây dựng thực hiện tốt các hoạt động và phong trào do Quận đoàn phát động như thực hiện công trình thanh niên “Cải thiện môi trường tuyến kênh, rạch cầu Cả Bốn phường Thạnh Lộc”, ủng hộ kinh phí tổ chức “Bữa ăn nghĩa tình cho học sinh lớp học tình thương và trẻ em lang thang cơ nhỡ trên địa bàn quận”, vận động các mạnh thường quân đóng góp xây dựng 1 căn nhà tình bạn cho một bạn có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Châu Thành A, Hậu Giang trong Kỳ nghỉ hồng năm 2010. Trong năm 2009, tập thể Chi đoàn Thanh tra xây dựng đã được Ban chấp hành Trung ương Đoàn tặng Bằng khen, riêng anh cũng vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn vì đã tích cực tham gia và hoàn thành xuất sắc các hoạt động tình nguyện hè năm 2009, được Thành đoàn tuyên dương là “cán bộ công chức trẻ giỏi thân thiện”. Anh được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tuyên dương dưới cờ ngày 30/8 vừa qua.

Tin và ảnh: Minh Nhật


Số lượt người xem: 3954    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày