Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
1
7
3
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2010 1:10:00 CH

Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh-CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ" (2007-2010).

Sáng ngày 8/10/2010, tại Hội trường Công an quận, Đảng ủy Công an quận đã tổ chức hội nghị Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” (2007-2010).

 

 

 

Theo đó, trong 4 năm qua, Đảng ủy-BCH CAQ đã chỉ đạo Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc và Công an 11 phường tổ chức cho CBCS tham gia nghiên cứu, học tập đầy đủ các chuyên đề do Quận ủy 12 tổ chức. Qua đó, đa số CBCS nhận thức được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động nên đã tự giác tham gia học tập, nghiên cứu, nắm được tư tưởng đạo đức của Bác và có ý thức “làm theo” tấm gương đạo đức của Bác, có chuyển biến về tinh thần trách nhiệm trong công tác, có ý thức kỷ luật, nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân, thái độ ứng xử trong giao tiếp ngày càng văn minh, lịch sự hơn. Cụ thể trong 4 năm thực hiện cuộc vận động có 134 lượt CBCS Đội CSGT-TT-PƯN nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ của người vi phạm số tiền 21.300.000 đồng và có 154 lượt tập thể, 760 lượt CBCS được Bộ Công an, UBND.TP, CATP và UBND quận khen thưởng... Trong công tác phòng ngừa đấu tranh các loại tội phạm và giữ gìn trật tự xã hội, Công an Quận đã tham mưu cho Quận ủy - UBND quận triển khai nhiều biện pháp kiềm chế, kéo giảm phạm pháp hình sự, kéo giảm tai nạn giao thông, tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm...
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo của 01 tập thể, 03 cá nhân điển hình của CAQ trong 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Dịp này, BCH Đảng bộ CAQ đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” .               
                                                                                      Tin và ảnh:   H.H

Số lượt người xem: 3044    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày