Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
6
1
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2010 1:25:00 CH

Tiếp và làm việc với UB.MTTQ Việt Nam.

Sáng 15/10, tại phòng họp Quận ủy, Ban Thường trực UB.MTTQ quận đã tiếp và làm việc với ông Trần Hoàng Thám - Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam. Đến dự còn có đoàn cán bộ UB.MTTQ Thành phố gồm ông Nguyễn Ngọc Phong – Trưởng Ban Tôn giáo - Dân Tộc và các đồng chí chuyên viên; lãnh đạo Quận có các đồng chí Huỳnh Văn Chúm - Phó Bí thư TT Quận ủy, Nguyễn Hữu Thiện – UVTV - Trưởng Ban Dân vận QU, Nguyễn Toàn Thắng - PCT. UBND quận.

 

Buổi làm việc tập trung vào một số nội dung: đánh giá công tác Mặt trận, đặc biệt là tham gia các cuộc vận động, phong trào và các chủ đề lớn của năm trên địa bàn quận trong 9 tháng đầu năm 2010 như: CVĐ “Vì người nghèo”, “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “ Năm thực hiện nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị”…; công tác phản biện xã hội; mối quan hệ giữa UB. MTTQ với Đảng, Chính quyền các cấp. Đồng thời nêu một số kiến nghị, vướng mắc trong công tác mặt trận như: công tác giám sát, nhân sự, chế độ hỗ trợ kinh phí đối với mặt trận phường và khu phố.
Tại đây, UB. MTTQ thành phố cũng đã đánh giá cao về công tác Mặt trận tại quận 12. Tuy có những khó khăn do quy định chung về cơ chế, pháp lý, kinh phí...UBMTTQ quận 12 đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và là một trong những quận, huyện của Thành phố thực hiện tốt công tác Mặt trận, có sự linh hoạt và nhiều sáng kiến trong việc phát huy các lực lượng cùng tham gia, đảm bảo công tác dân sinh và dân chủ trên địa bàn quận.
 
                                                                 Tin và ảnh:  PT

Số lượt người xem: 2784    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày