Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
1
1
1
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Một 2010 8:50:00 SA

Hội thảo chuyên đề, thi đua về quản lý trật tự xây dựng và trật tự lòng lề đường.

Sáng ngày 21/10, tại phường Hiệp Thành, Cụm I của Thanh tra xây dựng quận đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề thi đua về quản lý trật tự xây dựng và trật tự lòng lề đường (gồm các phường: Tân Chánh Hiệp, Hiệp Thành, Tân Hưng Thuận, Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, Trung Mỹ Tây). Đến tham dự có ông Nguyễn Tương Minh - Phó Chủ tịch UBND quận.

 

Tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Châu Anh Kiệt thay mặt cho Tổ Thanh tra xây dựng phường Hiệp Thành đã báo cáo kết quả công tác quản lý trật tự xây dựng và trật tự lòng lề đường trên địa bàn phường trong thời gian qua. Tiếp đó, đại diện tổ Thanh tra xây dựng các phường Tân Chánh Hiệp, Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, Tân Hưng Tthuận… cũng đã báo cáo kết quả của phường đã làm được cũng như những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.
Trong buổi hội thảo đã có nhiều ý kiến xoay quanh về việc kiến nghị UBND quận và thành phố nên có quy hoạch xây dựng hoàn chỉnh, hợp lý vì đây là điều kiện để mang lại hiệu quả cho công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý đô thị và phát huy đúng mức hiệu quả sử dụng đất đai của địa phương; đề nghị tiếp tục quy hoạch mạng lưới chợ, siêu thị, chợ truyền thống…nhằm góp phần chấm dứt phát sinh và giải tỏa chợ tự phát; tăng cường cơ sở vật chất như xe chuyên dùng, công cụ hỗ trợ cho lực lượng Thanh tra xây dựng phường; tổ chức tập huấn nghiệp vụ tổ chức, quản lý hồ sơ cho Tổ trưởng Tổ Thanh tra xây dựng…
Tin:  V.H 

Số lượt người xem: 5433    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày