Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
7
4
7
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười Một 2010 2:55:00 CH

Lập lại trật tự lòng lề đường khu vực chợ Vườn Lài.

Chợ Vườn Lài thuộc khu phố 2, phường An Phú Đông trước đây hay bị ùn tằc giao thông do tiểu thương tự họp chợ bày bán hàng hóa, lấn chiếm lòng lề đường, mặc dù Ban quản lý chợ và Thanh tra đô thị phường nhiều lần nhắc nhở, dọn dẹp các quầy bán hàng dọc 2 bên đường khu vực gần chợ, thế nhưng tình trạng trên cứ tiếp diễn tưởng như không thể nào dẹp được.

 

Thực hiện kế hoạch của UBND quận 12 về việc tuyên truyền vận động, xử lý vi phạm trật tự lòng lề đường tại khu vực ngã 3 đường Vườn Lài, UBND phường An Phú Đông đã thông báo đến toàn thể người dân ở khu vực chợ Vườn Lài phải chấp hành nghiêm chỉnh, không được bày bán, họp chợ, chiếm dụng hè đường, lòng đường để buôn bán gây cản trở giao thông và làm mất vẻ mỹ quan đô thị. Để tránh tình trạng trên tái diễn, từ ngày 24/10/2010 UBND phường đã phối hợp cùng các lực lượng Công an, Thanh tra xây dựng và các đơn vị liên quan thừơng xuyên bám sát kiểm tra, lập biên bản vi phạm tạm giữ tang vật và phương tiện kinh doanh của các trường hợp mua bán cố ý lấn chiếm lòng lề đường.
Theo Ông Võ Long Bình - Tổ trưởng Tổ công tác xử lý vi phạm trật tự lòng lề đường của Phường cho biết: Trong những ngày qua Thanh tra xây dựng Phường, Ban Quản lý chợ, Ban Điều hành các Khu phố 1 và 4 thường xuyên đeo bám, tuần tra túc trực từ 5g – 20g mỗi ngày, kiên quyết không để cho tiểu thương buôn bán tái phạm. Mặt khác UBND phường cho xử lý tháo gỡ bảng hiệu, băng ron của hơn 40 hộ kinh doanh vẫn cố tình vi phạm. Nhờ vậy mà lòng lề đường đã được thiết lập thông thoáng, giao thông không bị ùn tắc liên tục như trước đó. Tuy nhiên hiện nay do khu vực gần chợ không có bãi gởi xe nên nhiều bà con không biết phải để xe ở đâu để vào chợ mua sắm, vì vậy mà bà con cũng mong rằng sắp tới chợ sẽ được xây dựng mở rộng diện tích kinh doanh và có bãi giữ xe an toàn và sạch đẹp, đồng thời khắc phục được tình trạng lấn lề, phục vụ đời sống và nhu cầu mua sắm của bà con ngày càng tốt hơn.
 
Tin, ảnh:    Anh Tuấn

Số lượt người xem: 6253    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày