Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
1
2
2
8
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Hai 2010 1:50:00 CH

Khai mạc liên hoan văn nghệ quần chúng cụm 3 thành phố Hồ Chí Minh năm 2010.

Tối 24/11, Liên hoan các Đội văn nghệ Khu phố lần thứ VI –Ấp Văn hoá cụm 3 Thành phố Hồ Chí Minh ( gồm các quận 12, quận 9,Thủ đức và các huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi , Hóc Môn) đã khai mạc tại Trung tâm Văn hoá quận 12.

 

 Đây là một trong những hoạt động Văn hoá - Thể thao của Quận và Thành phố thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố thành công tốt đẹp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Mặt trận Việt Nam, 70 năm ngày Nam kỳ khởi nghĩa và hướng đến ngày hội Đại đoàn kết dân tộc đang diễn ra khắp nơi. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình Sáng - Ủy viên Thường trực UB.MTTQ Thành phố - Trưởng Ban phong trào UB.MTTQ Thành phố, ông Nguyễn Hữu Nghị - Giám đốc TTVH Thành phố, các đồng chí lãnh đạo của Trung tâm Văn hoá thuộc cụm 3, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng-TVQU-Chủ tịch UBMTTQ quận, đồng chí Trần Văn Út - TVUQ - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận uỷ đồng chí Nguyễn Hữu Thiện - TUQU - Trưởng Ban Dân vận Quận Ủy, đồng chí Lê Văn Quang Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo các phòng ban, các thành viên BTC cũng như đông đảo diễn viên và cổ động viên của các đội và hơn 1.000 khán giả đến xem và cổ vũ.
Liên hoan diễn ra trong 6 ngày, từ 24/11 đến 30/112010. Ngay trong đêm khai mạc, các Đại biểu và cổ động viên của các đơn vị dự thi sẽ được thưởng thức phần trình diễn của các Đội văn nghệ Khu phố, ấp văn hóa thuộc các quận 12, quận 9, huyện Hóc Môn và Nhà Bè. Đội văn nghệ khu phố 3, phường Đông Hưng Thuận thay mặt các đội văn nghệ khu phố của quận 12 dự thi với chương trình “Rạng ngời hào khí Thăng Long – Hà Nội”.
 
 
Tin, ảnh:   Anh Tuấn
 

Số lượt người xem: 3904    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày