Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
4
5
1
6
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười Hai 2010 8:00:00 SA

Họp mặt kỷ niệm 13 năm thành lập CLB dưỡng sinh phường Thới An

Sáng 24/11, tại đình Thới An, Câu lạc bộ dưỡng sinh phường Thới An đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm thành lập. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường cùng 15 đội CLB dưỡng sinh đến giao lưu gồm: Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành và KP5 Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận, Trung Mỹ Tây, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân và An Phú Đông. Ngoài ra, đến dự còn có lãnh đạo UBND phường An Phú Đông, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Trung tâm TDTT Thuận An, Bình Dương, Nhà văn hóa quận Gò Vấp.

 

Buổi họp mặt đã ôn lại quá trình thành lập CLB 13 năm qua, đến nay đã có 50 cụ tuổi từ 50 – 80, 13 năm qua tinh thần đoàn kết của CLB rất tốt, các hội viên già yếu đều được thăm hỏi chu đáo. CLB tham gia đầy đủ các hội thi do thành phố và quận tổ chức hàng năm. CLB dưỡng sinh phường đạt 1 huy chương vàng, 2 huy chương đồng cấp thành phố. Các hội thi cấp quận các hội viên của CLB đã đạt được 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba.
Dịp này, CLB dưỡng sinh phường cũng đã trao cơ lưu niệm đến các đội giao lưu, tặng 1 bộ áo dài khăn đóng và 1 phần quà cùng tiết mục mú lân để mừng thọ các cụ.
Được biết, trước khi buổi họp mặt tổ chức, đội của CLB dưỡng sinh đến giao lưu đã lần lượt đồng diễn các môn TDDS tự chọn của đội mình với tinh thần rất phấn khỏi, hào hứng và vui vẻ.
 
 
Tin, ảnh: Tất Nhuệ

Số lượt người xem: 4641    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày