Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
4
6
0
3
Tin tức sự kiện 24 Tháng Năm 2011 4:25:00 CH

Lễ phát động chương trình hành động cho người khuyết tật

 

 Thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội quận 12, nhằm tạo điều kiện để người khuyết tật trên địa bàn quận tiếp cận với các cơ hội học văn hóa, học nghề, tìm việc làm và được hỗ trợ cho mượn vốn để tự tạo việc làm.
Sáng ngày 20 tháng 5 năm 2011 tại Nhà Văn hóa lao động quận, Ủy ban nhân dân quận phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và xã hội thành phố tổ chức Lễ phát động Chương trình đồng hành cùng người lao động khuyết tật. Đến dự lễ có Ông Lê Thành Tâm – Thành ủy viên - Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và xã hội thành phố, Ông Trần Ngọc Hổ-Phó Bí thư Quận ủy-Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Ông Nguyễn Văn Trung-QUV-Chủ tịch Liên đoàn lao động quận, lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH, đại điện các phòng, ban, ngành; Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các phường và hơn 200 đại biểu.
Tại buổi lễ Chương trình “Đồng hành cùng người lao động khuyết tật”, người lao động khuyết tật được các chuyên viên của Trung tâm Bảo trợ-Dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật tại thành phố Hồ Chí Minh thuộc Sở Lao động-Thương binh và xã hội thành phố tư vấn về các chương trình hỗ trợ của thành phố dành cho cho người khuyết tật, nhằm giúp người lao động khuyết tật tiếp cận được các dịch vụ miễn phí, các cơ hội để nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng tay nghề và đặc biệt là tạo việc làm ổn định.
Đây là một trong những chương trình chính sách xã hội của Sở Lao động-Thương binh và xã hội thành phố trong năm 2011 để trợ giúp những lao động khuyết tật trên địa bàn thành phố được nâng cao năng lực hội nhập, bổ sung kiến thức, tham gia vào thị trường lao động./.
 
 
Tin, ảnh: Tô Hiệp
 

 


Số lượt người xem: 3794    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày