Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
6
4
7
Tin tức sự kiện 18 Tháng Bảy 2011 2:25:00 CH

Tưng bừng các sân chơi thiếu nhi

Ngày 8/7, tại Trung tâm Văn hóa quận đã diễn ra Hội thi đố em năm 2011 do Trung tâm văn hóa kết hợp với Nhà thiếu nhi quận đã tổ chức. 11 đội thiếu nhi đại diện cho 11 phường đã trãi qua các phần thi trắc nghiệm và kỷ năng về các kiến thức trong học tập và trong cuộc sống.

 

Trước đó, trong hai đêm 1 và 2/7 vừa qua, tại Nhà thiếu nhi, Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè năm 2011 với chủ đề: “Rạng ngời trang sử Đội – Vững bước tiến lên Đoàn” cũng đã được tổ chức. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 13 đội đến từ 11 phường với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa... ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường, ước mơ của các em về tương lai…
Bên cạnh các hoạt động hội thi, BCH chiến dịch Kỳ nghỉ hồng phối hợp với Đoàn phường Thạnh Lộc đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 100 thanh niên công nhân tại khu nhà trọ văn minh (nhà trọ anh Tâm) thuộc khu phố 3A, phường Thạnh Lộc, do Đoàn Y, Bác sĩ của Trung tâm Y tế dự phòng quận thực hiện với tổng kinh phí thực hiện trên 3 triệu đồng vào sáng 3/7.
Được biết, vào ngày 02/7, BCH Chiến dịch cùng với các chi đoàn khối Hành chính sự nghiệp, chi đoàn cơ quan UBND phường đã tổ chức Ngày hội “Vì trẻ em” tại 03 phường An Phú Đông, Hiệp Thành và Trung Mỹ Tây với các nội dung như tổ chức sân chơi, hớt tóc miễn phí, báo cáo chuyên đề và tuyên truyền pháp luật, tổ chức bữa ăn nghĩa tình, tặng quà cho 300 em thiếu nhi. Ngoài ra, tại phường An Phú Đông còn tổ chức văn nghệ và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; tại phường Hiệp Thành tổ chức phục vụ tiểu phẩm hài, tuyên truyền Luật Bảo vệ chăm sóc trẻ em, Công ước Quốc tế về quyền trẻ em; tại phường Trung Mỹ Tây tổ chức chiếu phim hoạt hình đầu giờ, báo cáo chuyên đề về Bạo lực học đường và cách phòng chống bạo lực học đường (báo cáo viên GS-TS Vũ Gia Hiền). Tổng kinh phí thực hiện ngày hội gần 20 triệu đồng do các chiến sĩ tự đóng góp thực hiện.
 
 
Tin: Thùy Liêm - Kim Oanh

Số lượt người xem: 3654    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày