Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
7
0
4
5
Tin tức sự kiện 19 Tháng Bảy 2011 10:20:00 SA

Tưng bừng các ngày hội tình nguyện

Ngày 10/7, BCH chiến dịch Hoa Phượng đỏ Quận 12 đăng cai tổ chức chương trình ngày hội “Rèn luyện và trưởng thành” cụm III (gồm các đơn vị Quận 2, 7, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức) tại trường THPT Võ Trường Toản. Đến tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Thanh Đoàn - UV.BTV-Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn. Ngày hội thu hút hơn 580 chiến sĩ Hoa phượng đỏ cụm III tham gia với các nội dung: hành trình đến địa chỉ đỏ, viếng và làm vệ sinh đài liệt sĩ, nhà truyền thống, tuyên truyền bảo vệ môi trường, tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường, thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi tại Tịnh Thất Sơn (phường Thới An), nghe PGS-TS tâm lý Vũ Gia Hiền tư vấn về tâm lý lứa tuổi học sinh, kỹ năng giao tiếp, phòng chống bạo lực học đường... Đặc biệt các đơn vị cụm III đã trao 12 phần học bổng “Hoa Phượng đỏ” cho những chiến sĩ là học sinh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, tiêu biểu trong các hoạt động do Đoàn tổ chức (mỗi phần học bổng trị giá 500.000đ/suất)

Cùng ngày, BCH chiến dịch Kỳ nghỉ hồng phối hợp với Đoàn phường Thạnh Xuân và chi Đoàn Bệnh viện quận 12 tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân, thiếu nhi và người dân thuộc khu phố 6, phường Thạnh Xuân. Có trên 90 lượt người đến khám và nhận thuốc, tổng kinh phí thực hiện trên 7 triệu đồng.
Trước đó, ngày 06/7, Ban Chỉ Huy chiến dịch Hoa Phượng Đỏ quận đăng cai tổ chức ngày hội “Một ngày em làm nông dân” cho cụm III tại KP2, phường Thạnh Xuân. Ngày hội thu hút gần 150 chiến sĩ của chiến dịch Hoa phượng đỏ cụm III tham gia. Qua ngày hội, các bạn được trải nghiệm những công việc hằng ngày của người nông dân, với 5 thử thách chính: nhà nông trồng rau giỏi, nhà nông thu hoạch giỏi, nhà nông bắt cá giỏi, nhà nông nấu ăn giỏi, nhà nông làm thầy thuốc. Bên cạnh đó, các bạn còn được nghe giới thiệu về kỹ thuật “nuôi cá kiểng” của chú Tống Hữu Châu - nông dân sản xuất giỏi phường Thạnh Xuân.
 
Tin, ảnh: Q.Đ
 


Số lượt người xem: 4799    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày