Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
1
5
2
Tin tức sự kiện 19 Tháng Bảy 2011 10:20:00 SA

An toàn giao thông: chấp hành nghiêm văn hóa vì nhân dân phục vụ

       Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn thành phố liên tục xảy ra nhiều vụ chống người thi hành công vụ, gần đây trên địa bàn quận 12 vừa xảy ra vụ việc: vào khoảng 16h30, ngày 02/7 khi đang tuần tra trên tuyến đường Lê Văn Khương (phường Thới an ) Tổ công tác gồm 02 đ/c Nguyễn Đức Ánh - Tổ trưởng và Đ/c Vũ Quang Long là học viên thực tập phát hiện một người phụ nữ đang điều khiển xe mô tô biển số: 54Y2-5845 lưu thông chở 02 người ngồi sau xe. Đ/c Ánh chào và công bố lỗi cho người vi phạm biết và yêu cầu xuất trình giấy tờ, khi đ/c Ánh tiến hành lập biên bản thì người phụ nữ trên giật biên bản và lấy lại giấy đăng ký xe không cho đ/c Ánh lập biên bản và có những lời lẽ nhục mạ cảnh sát đòi dẫn xe đi, nhưng đ/c Ánh và đ/c Long không đồng ý. Lúc này người phụ nữ ngồi sau đã dùng tay tát đ/c Long ba cái vào mặt và la hét rất lớn. Bình tĩnh trước sự việc, đ/c Ánh đã điện báo cho công an phường Thới An tới hỗ trợ.

Sau khi sự việc xảy ra, BCH Đội CSGT-TT-PƯN đã mời chủ sở hữu phương tiện đến công phường Tân Thới Hiệp tiếp xúc và làm việc thì được biết chị tên là TrươngThị Hạnh, sinh năm 1974, thường trú tại số nhà 113/1, KP 2, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12 chở hai người con ruột tên Phạm Thị Mỹ Linh, sinh năm 1993 và Phạm Minh Quang, sinh năm 1995 ngụ cùng địa chỉ trên, chính em Linh là người đánh vào mặt Đ/c Long.
Qua vụ việc trên thiết nghĩ bà con khi bị xử phạt nên chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nếu có thắc mắc khiếu nại gì thì kiến nghị đến cơ quan công an gặp người có trách nhiệm để được giải quyết, không nên có hành vi chống lại người thi hành công vụ như thế sẽ tạo hiệu ứng đám đông rất dễ bị bọn xấu lợi dụng để kích động lôi kéo làm phức tạp thêm tình hình và tình hình và bản thân người vi phạm sẽ bị khởi tố chống người thi hành công vụ.
Hai đồng chí Long và Ánh đã chấp hành tốt Thông tư số 28 của Bộ công an về quy trình TTKSGT và cần được nhân rộng điển hình để toàn thể CBCS trong đơn vị học tập tinh thần chấp hành nghiêm điều lệnh xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.
 
 
Tin, ảnh: XT


Số lượt người xem: 4873    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày