Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
6
9
6
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tám 2011 11:10:00 SA

Hội nghị Tổng kết công tác giáo dục năm học 2010-2011

     

Ngày 25 tháng 8 năm 2011, Thường trực Quận ủy-UBND-UB.MTTQ VN quận đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2010-2011. Đến dự có Ông Phạm Ngọc Thanh – Phó Giám đốc – Sở Giáo dục-Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Đặng Văn Cường-Bí thư Quận ủy, Ông Trần Ngọc Hổ-Phó Bí thư-Chủ tịch UBND quận, Ông Nguyễn Thanh Tùng-UVTV-Chủ tịch UB. MTTQ VN quận, Bà Lê Thị Hồng Nga-Phó Chủ tịch UBND quận, đại diện các Ban Đảng Quận ủy, các phòng, ban, ngành, lãnh đạo UBND 11 phường và Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn quận.
Ông Trần Trung Hiếu-Trưởng phòng Giáo dục-Đào tạo thay mặt lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo báo cáo Tổng kết năm học 2010-2011 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2011-2012. Cũng trong hội nghị, các trường như: Trung Mầm non Sơn ca 6, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, Trường THCS Nguyễn An Ninh và Trường Bồi dưỡng Giáo dục tham gia báo cáo tham luận.
Với kết quả đạt được trong năm học 2010-2011 của ngành giáo dục-đào tạo; Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 01 cá nhân, Bộ Giáo dục – Đào tạo tặng Bằng khen cho 02 cá nhân, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tăng cờ thi đua 02 tập thể có thành tích xuất sắc và Ủy ban nhân dân quận tặng Giấy khen cho 40 tập thể LĐTT, 162 CSTĐ và 1.346 LĐTT.
Trong Hội nghị này, Chủ tịch UBND quận phát biểu chỉ đạo với phương hướng nhiệm vụ mà ngành giáo dục-đào tạo đề ra trong năm học 2011-2012, đề nghị các Thầy Cô giáo tập trung vào việc tiếp tục thực hiện đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục ở các bậc học, tăng cường thực hành, vận dụng các phương tiện, kỹ thuật dạy học nhiều hơn nữa.
Lãnh đạo QU-UBND mong rằng quý Thầy cô giáo ở tất cả các ngành học, bậc học không ngừng phát huy tốt các truyền thống yêu nước, trách nhiệm, hết lòng vì học sinh thân yêu trong giai đoạn phát triển mới của cả nuớc. Các thầy cô giáo cần phải nỗ lực học tập, trang bị bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm vững các phương tiện thông tin hiện đại, chủ động hội nhập để phát triển tốt sự nghiệp giáo dục đào tạo của quận nhà, sánh vai cùng với ngành giáo dục của thành phố, cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực phù hợp cho yêu cầu phát triển mạnh mẽ của đất nước và thành phố hiện nay. Dạy học là sáng tạo ra những con người sáng tạo nên dạy học phải luôn mang tính tiên tiến, phải nhạy bén với cái mới tiến bộ, phải đi trước đón đầu, nhất là trong xu thế hội nhập hiện nay với công nghệ thông tin phát triển với tốc độ mạnh và nhanh như vũ bão.
Chuẩn bị cho ngày khai trường năm học mới. Chủ tịch UBND quận giao cho Chủ tịch UBND 11 phường chịu trách nhiệm giải quyết vệ sinh môi trường, không để buôn bán lấn chiếm lòng lề đường trước cổng các trường học, tạo vẽ mỹ quan, thông thoáng trong ngày khai giảng năm học mới 2011-2012./. Tin và ảnh: Tô Hiệp.

Số lượt người xem: 3881    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày