Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
3
2
3
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười 2011 2:20:00 CH

Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập các ngành xây dựng Đảng Ngày 18/10, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 63 năm ngày thành lập ngành UBKT của Đảng.

Ngày 18/10, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và 63 năm ngày thành lập ngành UBKT của Đảng.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Huỳnh Văn Chúm - phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang và chặng đường suốt 81 năm xây dựng và phát triển của các ngành xây dựng Đảng như: ngành Tổ chức Đảng (14/10), ngành Dân vận (15/10), ngành Kiểm tra (16/10) và Văn phòng cấp ủy (18/10) qua các thời kỳ. Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy đồng chí cũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, những kết quả đạt được của các ban xây dựng Đảng cùng Văn phòng cấp ủy trong những năm qua và mong muốn rằng các đồng chí cán bộ đảng viên, công nhân viên đang công tác trong ngành xây dựng Đảng quận, phường sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp của ngành, tiếp tục ra sức phấn đấu, rèn luyện, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, với tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của quận nhà.
Nhân kỷ niệm ngành xây dựng Đảng, Quận ủy quận 12 đã vinh dự được trao kỷ niệm chương cho 3 đồng chí: Đ/c Lý Minh Trúc - UVTV, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác tổ chức Đảng, đ/c Nguyễn Thị Phước - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác UBKT Đảng và đ/c Ngô Minh Hùng - Bí thư Đảng ủy Công ty CP thực phẩm Thiên Hương, nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận.
Dịp này, các cá nhân, tập thể có thành tích trong các hoạt động chào mừng 81 năm ngày thành lập các ngành xây dựng Đảng cũng được khen thưởng.
                                                                       Bài, ảnh: PT

Số lượt người xem: 3944    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày