Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
7
4
8
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười 2011 2:30:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Sáng 19/10, tại hội trường UBND quận, đông đảo đại biểu, các Mẹ VNAH, các chị phụ nữ từ các ban ngành đoàn thể quận, phường đã đến dự buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2011) và 01 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2011). Đến dự và chúc mừng có đ/c Huỳnh Văn Chúm - phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Trần Ngọc Hổ - phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận.
Sau khi nghe ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết 05 năm thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Theo đó, các phong trào thi đua đã tác động tích cực đến nhận thức và suy nghĩ của cán bộ hội viên và phụ nữ giúp chị em nhận ra những hạn chế và tự hoàn thiện mình để khẳng định vị thế trong gia đình và xã hội. Cở sở Hội cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm cụ thể hóa các tiêu chuẩn trong phong trào thi đua, từ đó giúp các chị dễ hiểu, dễ thực hiện, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ hội viên nữ. 
Sau giao lưu với các gương tập thể và phụ nữ điển hình, tại buổi họp mặt này, có 12 cá nhân đã được nhận kỷ niệm chương và 19 tập thể, 41 cá nhân được khen thưởng.
Chiều cùng ngày, tại phòng họp UBND quận cũng đã diễn ra buổi họp mặt CBCC nữ khó khăn do bà Lê Thị Hồng Nga - phó Chủ tịch UBND quận chủ trì. Tại buổi họp mặt này, các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các phòng, ban, ngành, Trung tâm, MTTQ, các đoàn thể quận và UBND 11 phường được quan tâm thăm hỏi, động viên để các chị tiếp tục hoàn thành tốt công tác. 30 phần quà đã được trao tặng cho các chị em. 
Một trong các hoạt động chào Ngày phụ nữ Việt Nam khác là Họp mặt các cán bộ nữ chủ chốt diễn ra vào sáng 20/10 tại Hoa viên Đại Phú (phường Đông Hưng Thuận). Gần 80 đại biểu là trưởng phó các ban ngành đoàn thể đã có mặt để chúc mừng các cán bộ nữ chủ chốt của quận, phường. Đại diện Quận ủy - UBND -UB.MTTQ quận, đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư quận ủy đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ nữ chủ chốt và mong rằng các chị tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong công tác để lãnh đạo đơn vị luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
                                                                        Bài, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 4454    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày