Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
7
5
0
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười Một 2011 2:15:00 CH

Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra, giám sát “năm 2011-năm vì trẻ em”

Sáng ngày 01 tháng 11 năm 2011, Ủy ban nhân dân Quận 12 đã tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra, giám sát của Ban Văn hóa-Xã hội thuộc Hội đồng nhân dân thành phố về thực hiện “Năm 2011 - Năm Vì trẻ em”. Đoàn kiểm tra, giám sát do Ông Huỳnh Công Hùng – Trưởng ban Văn hóa- Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố làm Trưởng đoàn, cùng đi theo Đoàn có Bà Thi Thị Tuyết Nhung – Phó đoàn- Phó Trưởng ban Văn hóa-Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố, thành viên Ban Văn hóa-Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố, đại diện Sở Tư pháp, Sở Giáo dục-Đào tạo. Tiếp đoàn kiểm tra có Bà Lê Thị Hồng Nga - QUV- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, đại diện Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Quận ủy, UB. MTTQ VN quận, Liên đoàn lao động, Quận đoàn, Nhà Thiếu nhi, lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh & Xã hội, lãnh đạo các phòng, ban và Phó Chủ tịch UBND (văn hóa-xã hội) 11 phường.
Thực hiện kế hoạch “Năm 2011- Năm vì trẻ em” luôn được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự phối hợp tốt của các ban ngành, đoàn thể quận-phường, cùng sự quyết tâm thực hiện của Ủy ban nhân dân 11 phường nhằm tạo cho trẻ có một môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện.
Ngoài nguồn kinh phí của cấp quận, Ủy ban nhân dân các phường còn chủ động trong sử dụng ngân sách địa phương và đặc biệt là huy động được sự đóng góp, ủng hộ của các tầng lớp nhân chung tay chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn trong thời gian cao điểm của Tháng hành động vì trẻ em, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tết Trung thu.
Có sự chủ động mời gọi đối tác tham gia đầu tư kinh phí xây dựng các cụm trò chơi phục vụ thiếu nhi trên địa bàn quận; công tác chăm lo cho trẻ em, đặc biệt trẻ có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm hơn so với năm trước./.
 
Bài và ảnh: Tô Hiệp

 


Số lượt người xem: 3313    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày