Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
0
8
8
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười Một 2011 11:05:00 SA

Khai giảng tập huấn về hệ thống và thực hiện tác nghiệp điều hành, kiểm tra chương trình công việc trên môi trường mạng của sở thông tin và truyền thông

Sáng ngày 08 tháng 11 năm 2011, Ủy ban nhân dân nhân quận tổ chức khai giảng lớp tập huấn về hệ thống và thực hiện tác nghiệp điều hành, kiểm tra chương trình công việc trên môi trường mạng của Sở Thông tin và Truyền thông. Đến dự có ông Lý Minh Tuân - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Thủ trưởng các phòng, ban ngành quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 11 phường,
Trong thời gian vừa qua được sự hỗ trợ của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân Quận 12 đã triển khai mô hình khung ứng dụng công nghệ thông tin của thành phố và đạt được một số kết quả nhất định. Đến nay, Ủy ban nhân dân quận đã triển khai được khoảng 70% ứng dụng so với kế hoạch chung. Trong quá trình triển khai ứng dụng, Sở cũng đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho cán bộ, công chức trực tiếp tác nghiệp.
Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân quận tập huấn cho đội ngũ lãnh đạo các phòng, ban, Ủy ban nhân dân 11 phường nắm rõ hệ thống và thực hiện tác nghiệp, điều hành, kiểm tra thực hiện công việc trên mạng thông tin điện tử nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác chỉ đạo điều hành.
Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận đề nghị Thủ trưởng các phòng, ban quận, Ủy ban nhân dân 11 phường tiếp tục thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành; phấn đấu từ nay đến cuối năm sử dụng tương đối tốt các phần mềm đã được hỗ trợ, định kỳ Ủy ban nhân dân quận sẽ kiểm tra, rút kinh nghiệm; đồng thời đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông quan tâm hỗ trợ Ủy ban nhân dân quận kết nối chương trình phần mềm với Ủy ban nhân dân 11 phường trong thời gian tới để thực hiện đồng bộ hơn./.
           
 
                                                                                                        Tin, ảnh: Thu Trang

Số lượt người xem: 3385    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày