Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
8
4
8
0
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười Một 2011 2:30:00 CH

Lãnh đạo Quận thăm BĐD Phật giáo quận nhân kỷ niệm 30 năm thành lập giáo hội phật giáo Việt Nam

 

Chiều 4/11, Đoàn lãnh đạo quận gồm các đồng chí Thường trực Quận ủy - UBND - UB. MTTQ quận, Ban Dân vận, phòng Nội vụ đã đến thăm Ban đại diện phật giáo quận tại chùa Vĩnh Phước nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Giáo hội phật giáo Việt Nam.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Văn Cường - Bí thư quận ủy đã biểu dương những thành tựu và đóng góp của Ban đại diện phật giáo quận vào các thành tựu chung của quận. Đ/c cũng mong rằng tăng ni, phật tử trên địa bàn quận tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động từ thiện, gắn kết đạo với đời và các công trình xã hội khác của quận. Đ/c cũng trân trọng gởi lời chúc mừng sâu sắc đến các chư tôn giáo phẩm, tăng ni, phật tử của giáo hội nhân dịp giáo hội vừa tròn 30 tuổi. Tiếp đó, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận cũng đã tặng lẵng hoa và quà đến Ban đại diện giáo hội phật giáo quận.
Thay mặt chư tăng, phật tử trên địa bàn quận, Hòa thượng Thích Chí Chơn - Trưởng Ban đại diện phật giáo quận đã gởi lời tri ân về sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, chính quyền địa phương trong suốt thời gian hoạt động và tin tưởng tình cảm và tấm lòng của lãnh đạo quận nhà sẽ là động lực để giáo hội phật giáo quận 12 sẽ tiếp tục tiến hành và thực hiện các hoạt động Phật sự lợi đạo, ích đời.
                                                                 Bài, ảnh:  PT

Số lượt người xem: 4046    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày