Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
0
7
7
Tin tức sự kiện 04 Tháng Giêng 2012 11:25:00 SA

Cử tri quận tiếp xúc với Đại Biểu HĐND Thành phố

 

Sáng 21/11, tại Hội trường UBND quận, các đại biểu HĐND Thành phố gồm ông Thái Tuấn Chí, ông Trương Văn Hiền, ông Lê Hùng Sơn, ông Nguyễn Văn Lâm và bà Lê Thị Ngọc Thanh đã có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri của quận 12.
Tại buổi tiếp xúc, sau khi ông Trương Văn Hiền thay mặt tổ đại biểu báo cáo những kết quả nổi bật tại kỳ họp lần thứ 3, HĐND TP khóa VIII, đã có 11 lượt ý kiến của cử tri nêu lên nhiều vấn đề bức xúc cũng như đóng góp cho các vấn đề phát triển kinh tế xã hội tại địa phương cũng như của TP. Trong các ý kiến đó, điểm nổi bật mà cử tri quan tâm và kiến nghị đó là giá đền bù các dự án; việc di dời đối với tiểu thương kinh doanh tại chợ Cầu và chợ Bàu Nai vào chợ An Sương; ô nhiễm môi trường tiếp tục lan rộng ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của bà con; cử tri cũng đề nghị chính quyền địa phương cần công bố việc quy hoạch công viên cây xanh vì những dự án quy hoạch đều liên quan mật thiết đến đời sống người dân trong khu vực.
Ông Nguyễn Tương Minh - phó Chủ tịch UBND quận thay mặt lãnh đạo quận trả lời các ý kiến của cử tri trong thẩm quyền giải quyết của UBND quận. Tiếp đó, ông Nguyễn Văn Lâm đánh giá cao những ý kiến thiết thực, thẳng thắn, chân tình của cử tri và hứa sẽ tiếp thu, kiến nghị các ý kiến của cử tri vào cuộc họp gần nhất của HĐND Thành phố. Ông mong muốn cử tri sẽ tiếp tục đóng góp cho công tác xây dựng chính quyền, đặc biệt là tại nơi mình sinh sống trong việc thực hiện nếp sống văn minh đô thị, chấp hành pháp luật và có những việc làm thiết thực góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Bài, ảnh: Anh Thư

Số lượt người xem: 2652    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày