Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
3
3
8
Tin tức sự kiện 07 Tháng Hai 2012 9:40:00 SA

Ngày hội xuân trên quê hương vườn cau đỏ

 

      Chiều 19/01 (ngày 26 tháng Chạp), tại vườn ẩm thực Bến Xưa (khu phố 3A phường Thạnh Lộc), UBND quận tổ chức trao tặng bánh Tét cho UBND 11 phường nhằm chăm lo cho những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến dự có ông Huỳnh Văn Chúm - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận cùng các ban ngành, đoàn thể quận và lãnh đạo UBND 11 phường.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Hổ nhấn mạnh đây là hoạt động thiết thực mừng Đảng - mừng Xuân, có nhiều ý nghĩa gắn với việc an sinh xã hội, đưa các hoạt động truyền thống văn hóa dân tộc đến với người dân; đặc biệt là dịp để chăm lo cho các hộ gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn quận đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm, vui tươi và phấn khởi.
     Chương trình ngày hội “Xuân trên quê hương Vườn Cau đỏ - Xuân Nhâm Thìn” năm 2012 do UBND quận tổ chức với sự tài trợ chính của Chủ doanh nghiệp vườn ẩm thực Bến Xưa diễn ra từ sáng đến chiều tối ngày 19/01/2012. Đây là một sân chơi lành mạnh, hướng đến giáo dục truyền thống dân tộc, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, với nhiều hoạt động mang đậm tính truyền thống của dân tộc như: thi gói bánh Tét, chưng mâm ngũ quả, làm thiệp xuân với chủ đề “Cánh thiệp ngày xuân”; thi viết thư pháp, câu đối ngày Tết, trang trí cành đào, cành mai và các trò chơi dân gian đã thu hút 83 đội với 30 đơn vị cùng tham gia.
Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các nội dung thi.
Tin và ảnh: Lữ Huy

Số lượt người xem: 5132    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày