Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
2
0
1
Tin tức sự kiện 08 Tháng Ba 2012 2:40:00 CH

Trao tặng huy hiệu đảng cho 150 đảng viên cao tuổi đảng

     Sáng 28/2, Quận ủy đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi đảng, tại hội trường Quận ủy.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy đã phát biểu tôn vinh những cống hiến to lớn của các đảng viên, việc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên là phần thưởng cao quý thể hiện sự đánh giá, công nhận, khẳng định của Đảng, Nhà nước đối với công lao của những người đã có nhiều năm tuổi cống hiến cho Đảng. Bởi vậy, để xứng đáng với những mong muốn của Đảng và Nhà nước, đồng chí Đặng Văn Cường cũng mong muốn những người được nhận danh hiệu hôm nay sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, luôn vững vàng kiên định, phấn đấu hoàn thành xuất sắc hơn nữa những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

     Dịp này, có 150 đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 111 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

    Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên 40 năm tuổi Đảng Nguyễn Quốc Chiến - Đảng bộ phường Thới An phát biểu bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Huy hiệu Đảng và hứa luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp của Đảng và xứng đáng là gương sáng trong mỗi đảng viên.

Tin và ảnh: TT


Số lượt người xem: 4485    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày