Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
4
5
2
9
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tư 2012 1:20:00 CH

Hội nghị chuyên đề CCHC và ứng dụng công nghệ thông tin

 

Ngày 23/3, tại phòng họp A, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận đã chủ trì Hội nghị chuyên đề cải cách hành chính (CCHC) và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn quận.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác CCHC gắn với mục tiêu xây dựng chính quyền đô thị năm 2011; kế hoạch thực hiện công tác CCHC gắn với mục tiêu xây dựng chính quyền đô thị, hiện trạng ứng dụng CNTT và kế hoạch triển khai ứng dụng CNTT năm 2012. Theo đó, trong năm 2011, công tác CCHC được sự quan tâm lãnh đạo của Ban Thường vụ Quận ủy, sự chỉ đạo kịp thời của UBND nên các cơ quan chuyên môn, UBND 11 phường đã tập trung thực hiện, việc rà soát danh mục và nội dung thủ tục hành chính, củng cố, kiện toàn bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; chấn chỉnh kỷ cương hành chính… UBND quận đã làm tốt công tác rà soát thủ tục hành chính và thực hiện đúng quy định hiện hành; kịp thời kiện toàn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; công tác ứng dụng CNTT được quan tâm, chỉ đạo cơ bản đảm bảo kế hoạch của UBND quận và Sở Thông tin & Truyền thông. Hiện nay, mô hình và hiện trạng ứng dụng CNTT tại quận gồm có: Nhóm phần mềm phục vụ công tác chỉ đạo điều hành và nhóm các phần mềm chuyên ngành tại các phòng ban quận.
Tiếp đó, các đại biểu đã nghe báo cáo tham luận của các đơn vị và đóng góp ý kiến cũng như các giải pháp mới để công tác cải cách hành chính và ứng dụng CNTT trên địa bàn quận ngày càng đạt kết quả cao hơn.                                                                 
Tin: N.H

Số lượt người xem: 4372    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày