Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
5
6
3
Tin tức sự kiện 13 Tháng Tư 2012 4:45:00 CH

Tuyên truyền phương thức, thủ đoạn hoạt động của đối tượng cắt – bẻ khóa cửa, đột nhập vào trộm xe máy.

                          

Trong thời gian gần đây, tình hình phạm pháp trên địa bàn quận diến biến rất phức tạp, nhất là án trộm xe máy với thủ đoạn lợi dung sự sơ hở của chủ các cơ quan, doanh nghiệp, chủ nhà trọ, nhân viên bảo vệ… đối tượng đã bẻ khóa đột nhập vào nhà trọ, cơ quan, doanh nghiệp để trộm xe máy. Trong tháng 3 và đầu tháng 4 năm 2012, đối tượng đã liên tục thực hiên 6 vụ đột nhập vào doanh nghiệp, nhà trọ trộm với tổng số 21 chiếc xe máy các loại.
 Nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm cắt khóa cửa, đột nhập vào trộm xe máy, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn quận. Ban Chỉ Huy CA Quận yêu cầu Đội Trưởng Tổng hợp, ANND và Trưởng CA 11 phường triển khai thông báo số 79/TB-CAQ12-TH ngày 31/03/2012 của CA Quận để tuyên truyền đến các cơ quan, doanh nghiệp, chủ các nhà cho thuê trọ và người dân cụ thể như sau:
 1.                  Đội Trưởng ANND: chịu trác nhiệm phân công các trinh sát phụ trách khối cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị trường học, bệnh viện triển khai thông báo phương thức, thủ đoạn của đối tượng cắt khóa cửa, đột nhập vào trộm xe máy đến thủ trưởng các cơ quan và yêu cầu tổ chức quán triệt cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, học sinh biết để phòng ngừa.
2.                  Trưởng Công an 11 phường:
-                      Tham mưu Đảng ủy – UBND phường triển khai thông báo đến các ban, ngành đoàn thể biết để phòng ngừa.
-                      Chỉ đạo CSKV triển khai thông báo đến các doanh nghiệp, chủ các nhà cho thuê trọ trên địa bàn nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm trên.
3.                  Đội Trưởng Tổng hợp :
-                      Chịu trách nhiệm in ấn tài liệu tuyên truền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm cắt khóa cửa, đột nhập vào trộm xe máy.
-                      Tham mưu Ban Chỉ Huy Công an Quận đề xuất khen thưởng những tập thể, cá nhân tích cực tham gia phong trào đấu tranh, tố giác tội phạm cắt - bẻ khóa cửa, đột nhập vào trộm xe máy.
Yêu cầu Đội Trưởng Tổng hợp, ANND và trưởng công an 11 phường triển khai thực hiện từ nay đến hết 15/04/2012 và báo cáo kết quả công tác triển khai (có thống kê tên các cơ quan, các doanh nghiệp, trường học đã triển khai thông báo kèm theo) về Công an Quận( qua đ/c Xuân – đội TH) để tổng hợp báo cáo CATP theo quy định./.

Tin: TH


Số lượt người xem: 3925    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày