Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
3
6
4
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2012 10:30:00 SA

Tổ chức lớp tập huấn về giao tiếp, ứng xử trong gia đình và xã hội

 

Sáng 25/4, Phòng Văn hóa Thông tin quận đã tổ chức buổi Tập huấn chuyên đề về giao tiếp, ứng xử trong đời sống gia đình và ở cộng đồng cho gần 300 cán bộ là các tổ trưởng tổ dân phố, chi hội trưởng phụ nữ khu phố.
Tại buổi tập huấn, bà Đặng Hồng Linh - Phó trưởng Phòng Văn hóa gia đình Sở Văn hóa thể thao du lịch Thành phố đã chia sẻ các vấn đề liên quan đến văn hóa giao tiếp ứng xử giữa các thế hệ trong gia đình. Trong đó, con cái phải biết hiếu thảo, kính trọng, yêu thương, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ. Trong quan hệ vợ chồng cần tôn trọng, quan tâm giúp đỡ, chia sẻ gánh nặng công việc gia đình và tạo điều kiện cho người vợ tham gia các hoạt động xã hội. Tiếp đó, bà cũng đã phổ biến thêm một số quy định của Luật phòng, chống bạo lực gia đình.
Qua lớp tập huấn đã giúp cho chị em phụ nữ hiểu rõ hơn các giá trị văn hóa trong giao tiếp ứng xử của người Việt Nam, từ đó giúp các cán bộ tổ dân phố, các chị Hội phụ nữ cơ sở vận dụng vào công tác tuyên truyền, các buổi sinh hoạt, nói chuyện chuyên đề góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng khu phố văn hóa, xây dựng thành phố văn minh - hiện đại.
                                                                       Tin, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 5164    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày