Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
9
9
9
6
Tin tức sự kiện 11 Tháng Sáu 2012 2:55:00 CH

Tưng bừng các hoạt động khai mạc hè

 

* Sáng 01/6, tại Nhà Thiếu nhi quận đã diễn ra Ngày hội “Bác Hồ với tuổi thơ”.
Tại Ngày hội, Quận đoàn đã tặng 300 phần quà cho các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ; Nhà Thiếu nhi quận tặng quà cho 110 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ 11 phường nhân ngày 01/6, trị giá 100 ngàn đồng/phần quà. Tiếp đó, các em thiếu nhi được tham gia vào các sân chơi dân gian, sân chơi năng khiếu và các Hội thi như thi vẽ tranh, thi Aerobic... Chiều cùng ngày, hơn 1.000 lượt thiếu nhi được xem biểu diễn kịch rối và văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi.
* Tại Trung tâm Văn hóa quận và Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp đã diễn ra chương trình văn nghệ thiếu nhi với chủ đề “Ngày hội thiếu nhi” gồm các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang tự chế hấp dẫn do các em trong các CLB của TTVH và Nhà VH thực hiện. Ngoài ra các chương trình trò chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn, đã thu hút trên 2.000 lượt thiếu nhi tham gia.
* Trước đó, sáng 31/5 Lễ khai mạc hè phường Tân Thới Hiệp đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, thu hút hơn 500 em thiếu nhi tham gia. Hoạt động hè phường năm nay được tổ chức tại 10 điểm sinh hoạt hè, với các hoạt động mới lạ và hấp dẫn như Ngày hội An toàn giao thông “Thiếu nhi với an toàn giao thông”, thi tìm hiểu Luật và tiểu phẩm về ATGT cho học sinh; tổ chức cho các em tham gia bảo vệ môi trường và tổ chức chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
* Hoạt động hè tại phường Đông Hưng Thuận với chủ đề “Thiếu nhi thành phố anh hùng - Học tập và làm theo lời Bác” được bắt đầu khai mạc vào ngày 02/6. Đông đảo các em thiếu nhi đã đến đây tham gia lễ khai mạc và vui chơi các trò chơi.
Trong thời gian gần 2 tháng sinh hoạt hè năm nay, các em sẽ cùng tham gia các hoạt động như tổ chức sân chơi hè, các hội thi, hội thao, trò chơi vận động, hội diễn văn nghệ, kể chuyện sách hè, đố vui…              
* Tại Miếu Bà Cây Sộp, phường Tân Hưng Thuận vào sáng 3/6, gần 500 em thiếu nhi trên địa bàn phường đã tham gia khai mạc hè và sau đó tham gia 4 trò chơi vận động.
Được biết, các hoạt động hè của phường sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 10/8/2012, tại 5 điểm sinh hoạt: Miếu bà Cây Sộp, phân hiệu trường TH Trần Văn Ơn, Đình Tân Hội, Trụ sở Ban điều hành khu phố 4, Trụ sở CLB Ông bà cháu khu phố 6, Trụ sở Ban điều hành khu phố 7.
Bài và ảnh: NHÓM BTV

 


Số lượt người xem: 4575    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày