Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
2
6
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Sáu 2012 9:00:00 SA

Khen thưởng 15 tập thể, 15 cá nhân

 

Ngày 01/6, tại phòng họp Công an quận, Quận ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện kết luận 86-KL/TW và chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia - công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”. Đến dự có đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy; lãnh đạo Công an quận, các phòng, ban ngành quận; Bí thư - Chủ tịch, Trưởng Công an 11 phường.
Qua 01 năm thực hiện, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức triển khai quán triệt nghiêm túc kết luận 86-KL/TW và chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị. Qua đó đã đề ra các giải pháp cụ thể, phân công trách nhiệm cho từng cấp ủy Đảng, Đảng viên trong công tác PCTP, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia PCTP. Tình hình PPHS trên địa bàn quận được kéo giảm mạnh so với thời gian liền kề trước khi triển khai thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị, tỷ lệ khám phá đạt trên 65%. Nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật tinh thần trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm của cán bộ, công chức và nhân dân được nâng cao. Nhân dân đã mạnh dạn tố giác và dũng cảm tham gia truy bắt tội phạm, số lượng tin báo tố giác cũng được nâng lên, nhiều gương dũng cảm truy bắt tội phạm và nhiều mô hình tự quản đạt hiệu quả cao trong công tác PCTP ở khu dân cư. Tiếp đó, các đại biểu đã nghe báo cáo tham luận của Ban Dân vận Quận ủy, UB.MTTQ quận, Đội CS PCTP về ma túy CAQ và Đảng ủy phường Tân Chánh Hiệp xoay quanh về việc thực hiện Kết luận 86-KL/TW và Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị.
Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 01 năm triển khai thực hiện Kết luận 86-KL/TW và Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị.
Tin, ảnh: H.H

Số lượt người xem: 3621    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày