Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
9
6
9
1
Tin tức sự kiện 09 Tháng Bảy 2012 2:50:00 CH

Hội thảo công tác quản lý tài chính trong hệ thống trung tâm văn hóa - nhà văn hóa Quận, Huyện

 

 Ngày 22/6, tại Nhà hàng Vườn ẩm thực Bến Xưa (phường Thạnh Lộc), Ban Chủ nhiệm CLB, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nhà Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác quản lý tài chính trong hệ thống TTVH - NVH.
 Đến dự có ông Nguyễn Hữu Nghị - Giám đốc TTVH Thành phố; Ban giám đốc và đại diện TTVH 24 quận, huyện, các Nhà Văn hóa trong Thành phố. Tiến sỹ Lê Thẩm Dương - chuyên gia tài chính cao cấp, Trưởng khoa Quản lý Tài chính trường Đại học Ngân hàng TPHCM điểm qua tình hình kinh tế Thế giới trong thời gian qua, trước những khó khăn chung về kinh toàn cầu, tình hình kinh tế Việt Nam ít nhiều ảnh hưởng, song Việt Nam vẫn giữ vững mức tăng trưởng cao. Từ năm 2008 đến nay thu chi tài chính tại các đơn vị kinh doanh nhà nước và hành chánh sự nghiệp có nhiều thay đổi cho phù hợp, điều này đã làm ảnh hưởng đến các hoạt động và thu nhập của nhiều công nhân viên chức, từ đó yêu cầu đặt ra đối với công tác quản lý tài chính trong bộ máy nhà nước đòi hỏi phải thận trọng và chính xác, nhất là công tác quản lý tài chính trong hệ thống TTVH - NVH của Thành phố đã có nhiều cải cách cho phù hợp với từng đặc điểm mô hình kinh doanh của mỗi địa phương .
Ông Lý Thái Hùng - Giám đốc TTVH Quận 12, đơn vị đăng cai Hội thảo cho biết: Trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng đơn vị đã kịp thời xử lý linh hoạt, cân đối tài chính để tổ chức phong phú và có hiệu quả các hoạt động trên mặt trận văn hóa văn nghệ nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân và đảm bảo nguồn thu nhập cho lực lượng cán bộ, nhân viên đơn vị. Mặt khác, Ban Giám đốc Trung tâm đã mạnh dạn khai thác các nguồn lực xã hội hóa đưa TTVH quận trở thành một trong những TTVH hoạt động có hiệu quả cao của Thành phố.
Tin, ảnh: LỮ HUY

Số lượt người xem: 4821    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày