Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
2
8
5
0
Tin tức sự kiện 13 Tháng Bảy 2012 10:30:00 SA

Tưng bừng những hoạt động đầu mùa hè

 

Trong những ngày tháng 6, trên địa bàn các phường và trường học đã sôi nổi với các hoạt động tình nguyện, hoạt động xung kích. Đây thực sự là một mùa hè ý nghĩa đối với các em thiếu nhi, các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận
* Sáng ngày 3/7, tại sân ký túc xá trường Cao đẳng Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (phường Thạnh Lộc), Đoàn trường phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức hiến máu tình nguyện hè năm 2012. Đây cũng là một trong những hoạt động của Đoàn trường nhằm hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” do Thành đoàn và Quận đoàn Quận 12 phát động. Trong đợt ra quân này có 103 đoàn viên thanh niên của trường tự nguyện hiến máu nhằm giúp đỡ bệnh nhân nghèo với 123 ca (trong đó có 4 ca 450 ml).                                                                                                                                                        
* Ban chỉ đạo hè phường Trung Mỹ Tây đã tổ chức ngày hội “An toàn cho trẻ” năm 2012 cho hơn 150 em thiếu nhi của 7 khu phố trên địa bàn phường. Tại đây, các em đã được anh Lê Nam Hải - Cán bộ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận trao đổi và hướng dẫn cho các em thiếu nhi về các nội dung cơ bản khi gặp tình huống cháy và tên gọi cũng như cách sử dụng bình chữa cháy. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được anh Võ Quốc Tuấn - Tổ huấn luyện sơ cấp cứu quận hướng dẫn về các kỹ năng sơ cấp cứu căn bản để có thể xử lý các tình huống kịp thời.                                                                          
                                                                         
* Tại khu vực cầu Rạch Gia (phường An Phú Đông) đã diễn ra ngày hội “Tuổi trẻ thành phố với môi trường” lần III năm 2012. Tại đây, hơn 100 chiến sĩ Hành quân xanh và các chiến sĩ Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an đã tích cực trồng hơn 1.000 cây xanh quanh khu vực, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường trên địa bàn quận.
Ngày hội nhằm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng trong đoàn viên, thanh niên và nhất là trong lực lượng vũ trang
 
* Đoàn trường THPT Võ Trường Toản đã đăng cai tổ chức ngày hội an toàn giao thông với chủ đề “Chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ với An toàn giao thông”. Tại ngày hội, hơn 160 chiến sĩ đã tham gia các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông như trang trí xe, băng rôn, khẩu hiệu, thi tiểu phẩm an toàn giao thông và diễu hành xe hoa trên các tuyến đường trọng điểm như: Lê Văn Khương, Quốc lộ 1A, Lê Thị Riêng, Hà Huy Giáp, Nguyễn Ảnh Thủ.
Ngoài ra, các chiến sĩ còn dâng hương tưởng niệm các anh hùng hy sinh vì độc lập của đất nước tại các khu di tích lịch sử, địa chỉ đỏ như: Đài Liệt sĩ Thới An, Chiến khu An Phú Đông, Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ.                                                            
                                                                                               Tin, ảnh: Thu Ngọc

Số lượt người xem: 5062    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày