Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
5
0
9
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2012 8:10:00 SA

Tuyên dương 70 gương cháu ngoan Bác Hồ cấp quận

 

Ngày 11/7, Quận đoàn 12 tổ chức Lễ tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm 2012. Đến dự có đ/c Nguyễn Thanh Hải - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành đoàn; đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận; đ/c Đặng Trung Thành - Chủ tịch Hội CCB quận; đại diện các ban ngành, đoàn thể quận; Thường trực Đoàn TNCS 11 phường; đại diện BGH các trường Tiểu học, THCS, tổng phụ trách 28 liên đội trên địa bàn quận cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh được tuyên dương trong đợt này.
Với chủ đề “Làm theo lời Bác, măng non sẵn sàng”, hơn 16.500 em thiếu nhi ở cơ sở các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận đã ra sức thi đua “Thiếu nhi làm theo lời Bác và thiếu nhi làm ngàn việc tốt” bằng các việc làm có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống, chăm ngoan học hành, vâng lời cha mẹ, thầy cô và tích cực trong các hoạt động đội. Kết quả từ cơ sở đã bình chọn được 70 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cấp quận năm 2012.
Dịp này, Quận đoàn đã có 9 phần quà dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi nhằm động viên tinh thần học tập của các em. 
Tin, ảnh: Minh Nhật
 

Số lượt người xem: 3862    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày