Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
9
5
5
6
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2012 8:20:00 SA

Hội nghị tập huấn triển khai Nghị quyết Đại hội IV Hội NCT Việt Nam (2011-2016)

 

Sáng 6/7, tại hội trường Quận ủy, Hội Người cao tuổi quận đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai Nghị quyết Đại hội IV Hội NCT Việt Nam (2011-2016). Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đức Nhung - Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố; cùng hơn 100 cụ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, ủy viên Ban chấp hành Hội Người cao tuổi 11 phường.
Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Đức Nhung - Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố báo cáo 4 chuyên đề trong Nghị quyết Đại hội IV Hội NCT Việt Nam, trình bày những nội dung trọng tâm trong báo cáo chính trị, chương trình hành động thực hiện Nghị Đại hội IV Hội NCT Việt Nam và nhiệm vụ trọng tâm đột phá cũng như các cuộc vận động lớn của Hội như “Mắt sáng cho người cao tuổi”, “Người cao tuổi tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới”, cuộc vận động “Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”; công tác kiểm tra, giám sát của Hội Người cao tuổi Việt Nam nhiệm kỳ IV (2011-2016...
Tiếp đó, ông Nguyễn Văn An - Trưởng ban Đại diện Hội NCT quận quán triệt việc tổ chức thực hiện Điều lệ Hội Người cao tuổi Việt Nam khóa IV.
Hội nghị tập huấn được tổ chức nhằm mục đích quán triệt đầy đủ các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV của Hội NCT Việt Nam, làm cho các cụ tham gia tập huấn nhận thức đầy đủ kết quả, những kinh nghiệm trong công tác Hội; quan điểm chủ trương, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, các chỉ tiêu phấn đấu của toàn hội trong nhiệm kỳ IV (2011-2016). Đồng thời, phổ biến Điều lệ hội Người cao tuổi Việt Nam khóa IV vào thực tế công tác của Hội.
Tin, ảnh: XT

Số lượt người xem: 4153    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày