Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
8
8
7
5
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2012 8:55:00 SA

KHAI MẠC HỘI THI HÈ “Thiếu nhi Thành phố anh hùng - Học tập và làm theo lời Bác”

 

Sáng 11/7, tại Nhà biểu diễn Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã diễn ra buổi Khai mạc hội thi hè năm 2012 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố anh hùng - Học tập và làm theo lời Bác”.
 Sau chương trình khai mạc, các em thiếu nhi bước vào phần thi đầu tiên là kể chuyện sách hè, các em đã đưa hình ảnh Bác Hồ, hình ảnh các anh hùng liệt sĩ vào 21 câu chuyện kể của phần thi này, với những giọng kể trong trẻo, hồn nhiên và xúc cảm của các em đã thể hiện được niềm tự hào dân tộc, lòngbiết ơn đối với các danh nhân, anh hùng dân tộc.
       Phần hội thi văn nghệ được tổ chức vào ngày 12/7 đã huy động 11 chương trình dự thi, với hơn 55 tiết mục và sự tham dự của hơn 500 diễn viên nhí cùng hàng ngàn lượt khán giả đã làm cho chương trình trở nên hết sức phong phú và màu sắc.
Đặc biệt với phần thi đố em diễn ra vào ngày 14/7 đã thấy được sự tranh tài một cách quyết liệt, sôi nổi và hào hứng, các em đã thể hiện kiến thức về các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, lịch sử và những hiểu biết về cuộc sống xung quanh. Trong các câu hỏi thi các em đã được tìm hiểu sâu hơn về biển đảo Việt Nam và các địa danh nổi tiếng, nhằm khơi dậy tình yêu quê hương đất nước trong lòng thiếu nhi Việt Nam.
Được biết, qua các hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra những đội xuất sắc nhất để dự thi cấp Thành phố vào cuối tháng 7/2012.                                           Tin, ảnh: Bích Trâm
 

 


Số lượt người xem: 4278    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày