Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
6
7
3
1
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tám 2012 8:20:00 SA

Giám sát tình hình chuẩn bị khai giảng năm học mới 2012-2013

 

Thực hiện công tác phối hợp giữa UB. MTTQ Việt Nam thành phố với Sở Giáo dục đào tạo thành phố về giám sát việc chuẩn bị tổ chức khai giảng năm học mới 2012 - 2013 trên địa bàn thành phố, ngày 9/8, Đoàn giám sát của thành phố đã đến khảo sát, làm việc tại Quận 12. Trưởng Đoàn là ông Huỳnh Đăng Linh - Phó Chủ tịch UB.MTTQ TP cùng các thành viên đại diện các Sở GD - ĐT, Sở Kế hoạch đầu tư thành phố.   
Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận, ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV - Chủ tịch UB.MTTQ quận cùng đại diện các phòng, ban của quận cùng Hiệu trưởng của các trường.
Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe Phòng Giáo dục Đào tạo quận báo cáo tình hình chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng các trường tham dự cũng báo cáo những thuận lợi, khó khăn vướng mắc và nêu các kiến nghị trong công tác tuyển sinh, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học trong năm tới. Ông Trần Ngọc Hổ - CT. UBND quận thay mặt lãnh đạo trình bày với Đoàn giám sát về những chủ trương, chính sách của quận cho ngành giáo dục, đồng thời khẳng định quận luôn xác định việc tập trung đầu tư cho giáo dục là ưu tiên hàng đầu…
Thay mặt Đoàn giám sát, ông Huỳnh Đăng Linh - PCT.UB.MTTQ TP nêu nhận xét, đánh giá sơ bộ công tác chuẩn bị cho đầu năm học mới của Quận 12, đồng thời biểu dương những mặt làm được của quận, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của địa phương.
Sau buổi làm việc với lãnh đạo quận, Đoàn giám sát đã đến thăm, khảo sát thực tế tại trường THCS Trần Quang Khải và trường PTTH Võ Trường Toản. 

Tin, ảnh: Quốc Thái


Số lượt người xem: 5228    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày