Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
7
5
8
4
1
1
Tin tức sự kiện 21 Tháng Chín 2012 3:40:00 CH

Tiếp và làm việc với Sở Y tế Thành phố

 

Ngày 6/9, Đoàn làm việc của Sở Y tế Thành phố đã có buổi làm việc với UBND Quận về hoạt động phòng, chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn quận. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện Phòng Tài chính - Kế hoạch; Phòng Y tế; Lãnh đạo, Trưởng các phòng, khoa nghiệp vụ, Bệnh viện, Trung tâm Y tế dự phòng và 11 Trạm Y tế.
Tại buổi làm việc, đại diện Phòng Y tế, Bệnh viện và Trung tâm Y tế dự phòng đã báo cáo tình hình hoạt động phòng, chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn quận; nêu lên những thuận lợi, khó khăn và những kiến nghị của các đơn vị và của UBND quận. Các kiến nghị tập trung về việc xây dựng các Trạm Y tế, trang thiết bị y tế, tăng cường đội ngũ Y - Bác sĩ cho cơ sở, trang bị xe cứu thương cho Bệnh viện và Trạm sơ cấp cứu tai nạn giao thông Ngã Tư Ga.
Lãnh đạo Sở Y tế đánh giá cao về hoạt động của Bệnh viện, Trung tâm Y tế dự phòng có bước phát triển về số lượng, chất lượng hoạt động trong thời gian vừa qua. Những kiến nghị được các phòng nghiệp vụ và lãnh đạo Sở Y tế trao đổi, giải thích và ghi nhận để phản ánh UBND thành phố xem xét giải quyết.
Tin: Nghi Thư

Số lượt người xem: 4785    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày