Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
3
1
6
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2012 9:35:00 SA

An toàn giao thông

 

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, sáng 16/11, UBND Quận đã tổ chức 2 đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.
Đoàn 1, do ông Phùng Tấn Thành - Phó Trưởng Công an quận làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Đỗ Quốc Hào, SN:1993, tạm trú phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, tai nạn làm đôi mắt của Hào bị mờ và không thể tiếp tục làm việc; anh Phạm Tấn Đạt, ngụ KP5, phường Tân Hưng Thuận, sau tai nạn anh bị hôn mê gần 3 tháng, hiện không đi lại được và đang điều trị tại Bệnh viện 175, chị vợ phải một mình chăm lo cho chồng và 2 con rất vất vả; gia đình anh Thái Bá Ngọc, SN1985, ngụ KP7, phường Tân Thới Nhất, một sĩ quan quân đội, là đứa con trai độc nhất trong gia đình, trên đường đi công tác anh đã bị tại nạn và mất hồi tháng 7/2010 để lại cha mẹ đã già mất sức lao động nên cuộc sống của gia đình anh hiện rất khó khăn.
Đoàn thứ 2, do bà Trần Thị Trung - Trưởng Phòng LĐTB-XH quận đến thăm gia đình anh Nguyễn Ngọc Hải, SN:1994, tạm trú KP2, phường Thạnh Xuân, anh mất sau tai nạn xảy ra ngày 5/7/2012 vừa qua đã để lại nước mắt và sự đau đớn rất lớn cho gia đình; anh Châu Thiện Chí, ngụ KP3B, phường Thạnh Lộc, sau tai nạn các chi của anh nay rất yếu và đau nhức khi trái gió trở trời, hiện anh đang phụ việc tại một quán cơm để lo cho gia đình có vợ thì bị tai nạn do té từ tầng 4 xuống nên mất sức lao động và 2 con trong độ tuổi ăn học.
Đến thăm các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã động viên, chia sẻ, đồng thời mong các gia đình cố gắng vượt qua nổi đau mất người thân và những khó khăn của cuộc sống để vươn lên. Ngoài ra, Đoàn cũng đã tặng các gia đình 2 triệu đồng và một phần quà trị giá 500.000 đồng.
Được biết chiều cùng ngày, Ban An toàn giao thông thành phố đã đến thăm và động viên 3 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông đang gặp khó khăn trên địa bàn quận.   
Tin, ảnh: BBT

Số lượt người xem: 4991    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày