Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
7
3
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Một 2012 1:25:00 CH

Tiếp xúc Tổ Đại biểu HĐND Thành phố

 

Ngày 20/11, tại Hội trường Nhà VH-TT Tân Thới Hiệp UB.MTTQ quận đã tổ chức hội nghị tiếp xúc với cử tri của Quận 12 với tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố.
Các vấn đề được cử tri đề cập đến trong Hội nghị tiếp xúc xoay quanh về các khu dự án, nhà ở bị quy hoạch treo lâu năm ảnh hưởng đến đời sống người dân, cần đầu tư xây dựng thêm trường học; quan tâm đến việc xét duyệt các hộ nghèo; nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho người dân trên địa bàn, tình trạng ô nhiễm môi trường từ các cơ sở sản xuất; việc xây dựng hệ thống đường giao thông kết nối các tuyến đường trong phường, liên phường chưa thực hiện đồng bộ, tiến độ thi công các công trình còn chậm gây cản trở việc giao thông...
Phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc, ông Nguyễn Tương Minh PCT.UBND/Q đã trả lời các kiến nghị, ý kiến của cử chi các nội dung  thuộc thẩm quyền của quận. Ông Nguyễn Căn Lâm phó Ban Kinh tế Ngân sách - HĐND TP- đại diện tổ Đại biểu đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như sẽ trình bày kết quả đến cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.                                      
Tin:   H.H

Số lượt người xem: 4579    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày