Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
5
7
1
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Một 2012 2:00:00 CH

Phiên tòa giả định về Luật An toàn giao thông đường bộ

Phiên tòa giả định

      Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM (15/10/1982 -15/10/2012), chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM thành phố Hồ Chí Minh lần IX và góp phần tham gia thực hiện chủ đề năm 2012 “Năm An toàn giao thông”, tối 15/11, tại nhà VH-TT Tân Thới Hiệp, Quận đoàn và Công an quận phối hợp tổ chức phiên tòa giả định về Luật An toàn giao thông đường bộ.

Phiên toà giả định đã thu hút đông đảo thanh thiếu niên, công nhân và người dân trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp tham dự. Đến với phiên tòa, các bạn thanh niên được tham dự một phiên tòa xét xử đúng nghĩa, do các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật thực hiện dựa trên một vụ án được xét xử công khai đối với hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, cụ thể là do say xỉn điều khiển xe gắn máy gây ra tai nạn nghiêm trọng.
Phiên tòa giả định lần này là phương pháp tuyên truyền thực tế để giáo dục trong đối tượng thanh thiếu niên, công nhân và cho mọi người dân hiểu và thực hiện đúng Luật giao thông đường bộ, xây dựng văn hoá ứng xử khi tham gia giao thông nhằm góp phần hạn chế tai nạn giao thông trong thời gian tới.            
Tin, ảnh: BBT

 


Số lượt người xem: 4845    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày