Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
1
3
3
Tin tức sự kiện 15 Tháng Giêng 2013 4:05:00 CH

Đội CSGT quận , tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh ngăn chặn hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và các đối tượng chống đố

 

Để đảm bảo TTATGT trong dịp lễ tết, trên cơ sở kế hoạch chỉ đạo của Công an quận, Đội CSGT quận đã xây dựng kế hoạch số 513/KH-CSGT để triển khai thực hiện. Qua đó, tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh ngăn chặn hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và các đối tượng chống đối. Không để xảy ra các tình huống đột biến bất ngờ; bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm, các điểm diễn ra các lễ hội, mitting, những nơi sinh hoạt vui chơi.
Nhìn chung, qua 04 ngày nghỉ tết Dương lịch, tình hình TTATGT trên địa bàn quận được đảm bảo, lực lượng CSGT đã huy động 100% quân số đứng chốt điều hoà giao thông, không để xảy ra ùn tắc giao thông. Tập trung phối hợp với Công an 11 phường chốt chặn tại các điểm, khu vực thường xảy ra tụ tập đua xe trái phép như: cây xăng Thạnh Xuân, ngã ba chợ Đường, cầu Bến Phân, đường Trường Chinh… kết quả chưa phát hiện trường hợp nào. Đội CSGT cũng đã phối hợp với Đội CSGT Bình Triệu, An Sương - PC67 CATP tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) trên Quốc lộ 1A, Trường Chinh và QL22 và tăng cường số ca và CBCS thực hiện công tác TTKSGT tại các tuyến đường có tình hình TNGT phức tạp, đã xử lý 227 trường hợp vi phạm TTATGT, tạm giữ: 38 xe, 160 GPLX, 29 ĐKX. Về tình hình TNGT có xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông ít nghiêm trọng, làm 02 người bị thương, hỏng 02 xe.      

                                                                                                Tin: BBT


Số lượt người xem: 4245    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày