Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
2
3
3
0
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2013 2:45:00 CH

Tổng kết công tác điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp

 

Tổng kết công tác điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp
Ngày 22/1, tại Hội trường Quận ủy, Ban chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp (CSKT-HCSN) tổng kết công tác điều tra CSKT-HCSN năm 2012 . Đến dự có ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận.
Trong năm 2012, được sự hỗ trợ của Ban chỉ đạo Tổng điều tra CSKT-HCSN của Thành phố và sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp xuyên suốt của các cấp ủy, sự quan tâm tổ chức có hiệu quả của các cấp chính quyền, sự phối hợp giữa lực lượng điều tra viên với chủ cơ sở kinh doanh, việc kê khai được thực hiện khá trung thực và khách quan tạo điều kiện thuận lợi cho công tác điều tra. Từ khi thành lập Ban chỉ đạo đến khi nghiệm thu bàn giao phiếu điều tra về Thành phố đã có sự nỗ lực lớn của các thành viên trong Ban chỉ đạo, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Chi Cục Thống kê, Chi cục thuế, Phòng Kinh tế, Văn Phòng UBND quận và các phường, Công viên phần mềm Quang Trung… Số lượng phiếu thu được về là 85% trong tổng số 4.000 phiếu phát ra.
Dịp này có 4 tập thể, 16 cá nhân được tặng giấy khen của Ban chỉ đạo tổng điều tra Thành phố và 9 tập thể, 26 cá nhân được tặng giấy khen của UBND quận đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra CSKT-HCSN năm 2012.
                                                                                             bài, ảnh: LỮ HUY

Số lượt người xem: 3848    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày