Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
6
2
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tư 2013 8:15:00 SA

Triển khai vận hành tổng đài (08) 39.111.333

 

Ngày 2-4-2013, TPHCM đã triển khai vận hành tổng đài (08) 39.111.333 tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật . Đây là hệ thống tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật thống nhất đầu tiên trên cả nước.
Hệ thống tổng đài (08) 39.111.333 sẽ tiếp nhận thông tin 24/7 về tất cả các sự cố hạ tầng kỹ thuật như gãy/đỗ cây xanh, lún/sụt mặt đường, lún/sụt cống thoát nước, bể ống cấp nước, hư hỏng hệ thống chiếu sáng công cộng, đứt cáp điện/viễn m,, ngã/đỗ cột điện… Tổng đài sẽ chuyển ngay cho các cơ quan có trách nhiệm để kịp thời xử lý. Tổng đài do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giao thông vận tải và Sở Công thương thực hiện.
Việc triển khai thống nhất một số điện thoại nóng (08) 39.111.333 sẽ khắc phục được hạn chế trước đây khi mỗi ngành, mỗi đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật có riêng các số điện thoại nóng dẫn đến tình trạng người dân không thể nhớ được để thông tin cảnh báo đến cơ quan có trách nhiệm một cách chính xác và kịp thời khi có sự cố hạ tầng kỹ thuật. Ngoài ra, việc thống nhất đầu mối tiếp nhận thông tin sự cố các ngành hạ tầng kỹ thuật còn là một công cụ quan trọng để người dân, chính quyền TP kiểm tra, giám sát và đánh giá tiến trình, kết quả xử lý sự cố hạ tầng kỹ thuật của đơn vị chức năng. Các thông tin, số liệu về sự cố các hạ tầng kỹ thuật được tập trung thống kê, xử lý và phân tích kịp thời cũng sẽ cung cấp cho các cơ quan quản lý những thông tin hữu ích về hiện trạng hạ tầng kỹ thuật, qua đó có thể triển khai kế hoạch du tu, bảo dưỡng kịp thời, hiệu quả nhằm hạn chế, ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trong tương lai. 

Số lượt người xem: 4418    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày