Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
3
9
6
6
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2013 8:10:00 SA

Họp mặt và tặng quà đồng bào Khơ Me

 

Nhằm thể hiện sự quan tâm và thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn quận, đonng thời góp phần chăm lo Tết Chol Thnam Thmay của người Khơ me (Khmer) diễn ra vào các ngày mồng 3, 4, 5 tháng 3 âm lịch (nhằm ngày 12, 13, 14/4 dương lịch). Ngày 11/4, UBND quận tổ chức họp mặt và phát quà cho 52 gia đình Khơme đang sinh sống trên địa bàn quận. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, ông Bùi Văn Thanh - Chủ tịch UB.MTTQ quận, bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận .
Những năm qua, quận đã thực hiện có hiệu quả những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các chương trình mục tiêu đối với đồng bào dân tộc; qua đó, đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào dân tộc ngày càng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể, đời sống của đồng bào các dân tộc nói chung và Khơ me nói riệng không ngừng thay đổi và nâng cao.
Hiện toàn quận có hơn 80 gia đình là người dân tộc Khơ me, trong đó có nhiều gia đình đảng viên. Đây là lực lượng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển                                                                           
Bài, ảnh:  Anh Tuấn

 


Số lượt người xem: 4100    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày