Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
6
4
6
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2013 8:35:00 SA

Sơ kết 5 năm xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ

 

Ngày 9/4, tại hội trường Quận ủy, Ban chỉ đạo khu vực phòng thủ quận đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ. Đến dự có Thượng tá Trần Vinh Ngọc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh thành phố, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận
Theo đó, trong 5 năm qua, công tác chỉ đạo xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ đã nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về nhiệm vụ, tạo cơ sở để xây dựng và tăng cường tiềm lực, chính trị, tinh thần của khu vực phòng thủ địa phương. Phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quận từ quận đến phường, chỉ huy tác chiến, tổ chức huấn luyện diễn tập phòng thủ hàng năm đã đạt được một số kết quả khả quan có chất lượng. Đã tổ chức 30 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng 4,5, cán bộ, đảng viên trong Dân quân tự vệ, cán bộ giáo viên các trường THPT, người lao động trong các doanh nghiệp, chức sắc, Giám đốc các công ty… đóng trên địa bàn quận có 4.084 người tham gia.
Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe báo cáo điển hình của các đơn vị thực hiện tốt công tác xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ trong 5 năm như UB.MTTQ quận, Ban Dân vận, UBND phường Tân Chánh Hiệp… Thay mặt Ban chỉ đạo khu vực phòng thủ quận, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận đã trao tặng giấy khen của UBND quận cho 10 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ. 3 đơn vị UBND phường Tân Chánh Hiệp, Hiệp Thành, Tân Thới Nhất được đề nghị khen thưởng cấp thành phố.               
    N.H

Số lượt người xem: 3962    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày