Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
3
5
5
Tin tức sự kiện 24 Tháng Tư 2013 9:00:00 SA

Tổng kết hoạt động Hội Cựu chiến binh kối Đảng - Đoàn thể

 

Chiều 16/4, Hội Cựu Chiến binh Khối Đảng - Đoàn thể đã tổ chức tổng kết thực hiện Chỉ thị số 487/CT-TTg ngày 03/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ “Về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh trong cơ quan hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước”.
Theo đó, Hội CCB Khối Đảng được thành lập ngày 20/4/1998 với 18 hội viên là cán bộ, công chức đang công tác tại 09 chi bộ, cơ quan các Ban Đảng, Văn phòng Quận ủy, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội của quận.
Trong những năm qua, cơ sở Hội CCB đã hoạt động liên tục có hiệu quả, đi đầu trong các phong trào của cơ quan, đơn vị, là chỗ dựa tin cậy của Đảng và Nhà nước. Từng hội viên CCB đã giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, nâng cao ý thức trách nhiệm chính trị, gương mẫu trong công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
Đến dự và phát biểu tại Hội nghị có đ/c Nguyễn Hữu Thiện - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy và đ/c Đặng Trung Thành - Chủ tịch Hội CCB quận. Các đồng chí đã ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động của cơ sở Hội và chỉ đạo những nhiệm vụ trong thời gian tới là: phát huy vai trò tính tiên phong gương mẫu của hội viên CCB trong mọi lĩnh vực; đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng cơ sở Hội Khối 487 “Trong sạch vững mạnh”.             Nguyễn Xinh

Số lượt người xem: 4777    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày